cách dánh giá về tạo má lúm đồng tiền

Với các kỹ thuật hiện đại bạn sẽ hoàn toàn thấy được điểm nhấn quant rọng nhất giúp bạn yên tâm hơn và tin tưởng hơn rất nhiều. Với sự khác biệt mà bạn cần quan tâm hơn về điều này khi cần đánh giá về tất cả những tiêu chí hay là sự lựa chọn mà bạn cần quan tâm hơn về tất cả điểm nhấn giúp bạn hài lòng hơn về tạo má lúm đồng tiền

Bước 1: Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá độ dày môi và thảo luận với khách hàng về độ dày mỏng, độ sâu của rãnh môi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Phẫu thuật: Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng các dung dịch sát trùng miệng, khách hàng được gây tê tại chỗ. Sau đó bác sĩ tiến hành cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi. Thời gian phẫu thuật khoảng 25-45 phút.


Khi đến với dịch vụ tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ viện = bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám. Trên cơ sở xác định tình trạng môi nguyên bản, cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra phương án tạo hình môi trái tim phù hợp và tương xứng và hài hòa với gương mặt. Tùy theo kết quả đánh giá, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện tạo điểm gợn này ở môi trên hoặc môi dưới, sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng,  Thẩm mỹ v không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đã áp dụng thành công phương pháp tạo môi hình trái tim Hàn quốc đem đến đôi môi đẹp,niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.\

Phẫu thuật tạo hình môi là một  tiểu phẫu thuật không mất nhiều thời gian, rất nhẹ nhàng, không đau (vì chúng tôi có loại thuốc tê thoa đặc biệt, khi thoa vào môi Bạn sẽ tê cứng và  hoàn toàn không thấy đau khi phẫu thuật).




No comments

Powered by Blogger.